English

Tổng quan giá heo hơi thị trường trong tháng 07/2022

📄[Bản tin Anova Feed]📄
🐷 Tổng quan gi.á heo hơi thị trường trong tháng 07/2022🐷
👉 Gía heo tăng phủ xanh cả nước
✅THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
➡Đầu tháng gi.á heo liên tục tăng dù nhu cầu tiêu thị chậm do biểu heo của công ty nhỏ, lượng heo dự kiến xuất bán thấp, dân có xu hướng giữ lại không bán ra trong khi lực gom lưu chuyển giữa các vùng vẫn có lai rai.
➡Thị trường bắt đầu chậm lại rõ rệt trong tuần giữa tháng, có sự tăng giảm trái chiều tại 2 vùng Bắc - Nam
🔻Miền Bắc: Trong khi lượng tiêu thụ chậm do gi.á tăng mạnh trước đó cùng thời tiết nắng nóng và dân bắt đầu xả bán mạnh làm cho gi.á heo toàn miền liên tiếp sụt giảm trở lại,
🔺Miền Trung và Miền Nam: gi.á heo vẫn giữ nhịp tăng tốt, lượng heo ra thị trường ít do tình trạng giữ hàng. Tuy nhiên, gi.á toàn miền vẫn bị ảnh hưởng do sự sụt giảm của gi.á heo miền Bắc và nhu cầu đóng heo lưu chuyển giữa các vùng gần như bị đóng băng.
➡Tới cuối tháng, heo dần bắt đầu được đồng loạt xả bán, biểu heo của các công ty lớn bắt đầu to lên làm cho gi.á heo của 3 miền trượt đà giảm.
✅THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI:
➡Tại Trung Quốc: Gi.á heo tăng mạnh trong tuần đầu tháng, ghi nhận tăng lên tới 45% so với đầu tháng 06. Nguồn cung heo giảm đối với cả heo công ty lẫn heo dân, cùng với thời tiết mưa lớn tại nhiều khu vực làm gián đoạn dòng lưu chuyển heo giữa các cùng dẫn tới gi.á tiếp tục tăng.
Tuy nhiên, do sự quay trở lại của dịch bệnh Covid 19 mới cùng với thời tiết nắng nóng làm giảm tiêu thụ đã khiến cho gi.á heo Trung Quốc trên đà trượt dốc vào cuối tháng.
➡Tại Thái Lan, Lào và Campuchia:

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, tình hình chăn nuôi khó khăn, gi.á nguyên liệu tăng cao và sự bùng nổ của dịch ASF làm cho nguồn cung heo luôn ở mức thấp, trong khi đó bối cảnh tiêu thụ có chiều hướng cải thiện nhờ sự phục hồi của ngành du lịch dẫn tới gi.á heo của các nước láng giềng tăng cao trên 70,000đ/1kg.


------------
Anova Feed - Hiệu quả số 1
☎️ Hotline : 1800 6372
📩 Email : contact@anovafeed.vn

Tin tức khác

Bản tin hàng tháng

XUÂN NHƯ Ý CÙNG ANOVA FEED
XUÂN NHƯ Ý CÙNG ANOVA FEED | DOWNLOAD
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN | DOWNLOAD
SUPER A PRO - SẢN PHẨM TẬP ĂN CHẤT LƯỢNG CHO HEO CON
SUPER A PRO - SẢN PHẨM TẬP ĂN CHẤT LƯỢNG CHO HEO CON | DOWNLOAD
CÁM ĐẦY KHO - XUÂN ẤM NO
CÁM ĐẦY KHO - XUÂN ẤM NO | DOWNLOAD
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANOVA FEED
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANOVA FEED | DOWNLOAD