English

CHÀO MỪNG 89 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 - 20/10/2019)

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019), công ty cổ phần Anova Feed chi nhánh Hưng Yên đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm, liên hoan nhỏ tôn vinh toàn thể chị em phụ nữ trong công ty.

 

Đến dự chúc mừng trong Buổi lễ kỷ niệm có sự góp mặt của ban Giám đốc nhà máy cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Anova Feed. Buổi liên hoan giao lưu là dịp để thể hiện sự tôn vinh đối với những người phụ nữ và cũng là dịp để thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa tập thể cán bộ, công nhân viên nhà máy nói chung.

 

Thay mặt toàn thể các bộ, công nhân viên nam trong công ty Anova Feed, ông Lê Thế Công – Phó GĐ nhà máy và ông Đào Văn Tuấn – Kế toán trưởng đã gửi tới toàn thể cán bộ, nhân viên nữ lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc toàn thể các chị em Anova Feed luôn thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu và trọn vẹn trong cuộc sống.

 

Ngoài những phần quà nhỏ, toàn thể chị em cán bộ nhân viên công ty còn đón nhận rất nhiều lời chúc từ Ban lãnh đạo tập đoàn, khẳng định rằng người phụ nữ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong tập thể và sự thành công chung của tập đoàn Anova. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, công ty Anova Feed cũng xin kính chúc các cô bác, chị em khách hàng, đối tác, bạn đọc gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

Tin bài: P.Marketing

Tin tức khác

Bản tin hàng tháng

XUÂN NHƯ Ý CÙNG ANOVA FEED
XUÂN NHƯ Ý CÙNG ANOVA FEED | DOWNLOAD
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN | DOWNLOAD
SUPER A PRO - SẢN PHẨM TẬP ĂN CHẤT LƯỢNG CHO HEO CON
SUPER A PRO - SẢN PHẨM TẬP ĂN CHẤT LƯỢNG CHO HEO CON | DOWNLOAD
CÁM ĐẦY KHO - XUÂN ẤM NO
CÁM ĐẦY KHO - XUÂN ẤM NO | DOWNLOAD
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANOVA FEED
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANOVA FEED | DOWNLOAD